วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

assignment1

1.จงอธิบายความหมายของคำต่อไปนี้ตามความเข้าใจของนักศึกษาเอง
   -เทคโนโลยี (technology)   หมายถึง อุปกรณ์หรือเครื่องมือที่มีการพัฒนา มีความทันสมัยที่สามารถทำให้เราสะดวก หรืออาจจะกล่าวอย่างคล่าวๆ ก็คือ ความทันสมัยและสะดวกรวดเร็ว ตามยุคตามสมัย

   -เทคโนโลยีสารสนเทศ (information technology)   หมายถึง เครื่องมือหรืออุปกรณ์ที่เป็นสื่อที่ทำให้เราสามารถค้นหาหรือเรียนรู้กับสื่อนั้น เช่น tv internet วิทยุ โทรทัศน์ เป็นต้น

   -เทคโนโลยีการสื่อสาร (communication technology)   หมายถึง เครื่องมือหรืออุปณ์ที่เรา
2.จงอธิบายความหมายความคาดหวังในการเรียนวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารสำหรับครูว่านักศึกษาคาดว่าจะได้เรียนรู้อะไรบ้าง และนักศึกษาคาดว่าจะได้ทำอะไรบ้าง
      ดิฉันคาดว่าจะเป็นการเรียนที่เกี่ยวกับโปรแกรมหรือสื่อต่างๆของคอมพิวเตอร์ที่จะสามารถนำมาเกี่ยวข้องกับการเรียนการสอนและการที่จะเป้นครูในอนาคต และทำให้เราก้าวหน้ากับการพัฒนา        และล้ำหน้า ก้าวทันเทคโนโลยีเพื่อเป็นประโยชน์กับเราในปัจจุบันและอนาคต



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น